Trang ChínhTrang Chính  
  • GalleryGallery  
  • Tìm kiếmTìm kiếm  
  • Latest imagesLatest images  
  • Đăng kýĐăng ký  
  • Đăng NhậpĐăng Nhập  

  • Share
    Yahoo, Microsoft, AOL hợp sức chống Google và Facebook EmptyThu Nov 10, 2011 8:37 am#1
    Admin
    S-Mod
    S-Mod

    Yahoo, Microsoft, AOL hợp sức chống Google và Facebook Thtx_010 Yahoo, Microsoft, AOL hợp sức chống Google và Facebook Thtx_012
    Admin
    Yahoo, Microsoft, AOL hợp sức chống Google và Facebook Thtx_015 Yahoo, Microsoft, AOL hợp sức chống Google và Facebook Thtx_017


    xem thêm thông tin
    Nam
    Tuổi : 36
    Posts Posts : 352
    Points Points : 50455
    Thanked Thanked : 27
    Tham gia Tham gia : 24/02/2011
    Sinh nhật Sinh nhật : 28/02/1988
    Đến từ Đến từ : Ân Tường Đông - Hoài Ân - Bình Định
    Status Status : Nghe nhạc trử tình, đi du lịch với bạn bè
    Nam Tuổi : 36
    Posts Posts : 352
    Points Points : 50455
    Thanked Thanked : 27
    Tham gia Tham gia : 24/02/2011
    Sinh nhật Sinh nhật : 28/02/1988
    Đến từ Đến từ : Ân Tường Đông - Hoài Ân - Bình Định
    Status Status : Nghe nhạc trử tình, đi du lịch với bạn bè
    Bài gửi Yahoo, Microsoft, AOL hợp sức chống Google và Facebook
    Yahoo, Microsoft và AOL
    tuyên bố liên kết các mạng quảng cáo từ đầu năm 2012. Bước đi này được
    huy động nhằm cạnh tranh lại Facebook và Google đang bứt lên.


    Yahoo, Microsoft và AOL vừa có thông báo ký một thoả thuận, theo
    đó, từ đầu năm 2012, ba công ty được phép trao đổi diện tích quảng cáo
    banner cho nhau.
    Trong khuôn khổ của thoả thuận, các bên dự định
    liên kết các mạng Yahoo Network Plus, Microsoft Media Network và AOL
    Advertising.com và cho phép các nhà quảng cáo có thể bày quảng cáo cùng
    lúc trên cả 3 mạng này theo công nghệ
    đấu giá thời gian thực (Real-Time Bidding - RTB). Theo nguyên tắc của
    RTB, mỗi diện tích quảng cáo được đem đấu giá giữa các nhà quảng cáo,
    kết quả là nhà quảng cáo chi lớn nhất sẽ thắng.
    Người ta chờ đợi
    rằng từ đầu năm tới, các nhà quảng cáo có thể đặt mua quảng cáo của
    Yahoo và Microsoft, sau đó đến AOL. Theo thoả thuận, các bên sẽ tương
    tác chỉ trên thị trường quảng cáo ở Mỹ. Tuy nhiên, Yahoo và AOL sau đó
    còn muốn mở rộng thị trường sang Canada. Tất cả những chuyện này được đề cập trong thông cáo báo chí chung.
    Mặc
    dù các mạng liên kết với nhau, từng bên trong liên minh có thể tiếp tục
    triển khai nguồn lực của riêng và tiếp tục bán các diện tích quảng cáo
    của mình không phụ thuộc vào đối tác. Ngoài ra, liên mình này mở. Do nó
    không mang tính độc quyền, các nhà tổ chức tin rằng các nhà quản lý Mỹ sẽ không cấm cản.
    Yahoo, Microsoft, AOL hợp sức chống Google và Facebook 440-5d37e-1
    Yahoo, Microsoft và AOL lên kế hoạch cạnh tranh với Facebook và Google trong lĩnh vực quảng cáo...
    Theo
    thông báo của Giám đốc bán hàng AOL Ned Brody, nền tảng Advertising.com
    của họ đã hợp tác với Yahoo và Microsoft và thoả thuận mới sẽ mở rộng
    tương tác này. Yếu tố khá thú vị nằm ở chỗ, thoả thuận này thiếu tên các
    đại gia quảng cáo như Google và Facebook. Vấn đề là, liên minh Yahoo,
    Microsoft và AOL đang có tham vọng chống lại các "đại gia" quảng cáo này
    để giành thị phần!Theo TechCrunch, Facebook đang là mối nguy
    lớn với lĩnh vực quảng cáo của mọi đối thủ khác trên thị trường. Mọi
    người ngày càng tiêu tốn thời gian vào các mạng xã hội trong khi đến
    tháng 9/2011, số người dùng Facebook đã lên tới 800 triệu thành viên.
    Nguồn tin này cho hay, hiện tại, một phần ba quảng cáo trực tuyến ở Mỹ
    được đăng trên nền tảng quảng cáo của Facebook.
    Theo dự báo của
    eMarketer, trong năm nay, đứng đầu về doanh thu quảng cáo trực tuyến
    theo banner ở Mỹ là Facebook. Thu nhập ròng của Facebook về loại hình
    này vượt mức 2 tỷ USD. Đứng thứ hai là Yahoo với thu nhập 1,62 tỷ USD;
    đứng thứ ba là Google với 1,15 tỷ USD, đứng thứ tư là Microsoft với 602
    triệu USD. Theo kết quả này, Facebook chiếm 16,3% thị phần quảng cáo
    banner ở Mỹ; sau đó là Yahoo 13,1%; Google 9,3% và Microsoft 4,9%.
    Vào
    năm tới, các nhà phân tích dự đoán mức tăng trưởng của Facebook tới
    19,5% còn Google lên tới 12,3%. Tỷ lệ của Yahoo, Microsoft và AOL sẽ
    tuần tự còn 12,5%, 4,8% và 3,9%. Thị phần của AOL năm nay ước được 4,2%.
    Nguồn: CNews.ru ngày 9/11/2011

    Chữ Ký
    [Click để xem chữ kí của Admin]
    http://vienthongdlu.tk/


    Yahoo, Microsoft, AOL hợp sức chống Google và Facebook Collap10 Yahoo, Microsoft, AOL hợp sức chống Google và Facebook EmptyNhững bài viết mới cùng chuyên mục Yahoo, Microsoft, AOL hợp sức chống Google và Facebook Newnew10
    Yahoo, Microsoft, AOL hợp sức chống Google và Facebook Empty Tên bài viếtTác giảNgười gửi cuối
     


    Chuyển đến:
    Trang 1 trong tổng số 1 trang

    Trường THPT Hoài Đức A
    Địa chỉ: Kim Chung- Hoài Đức - Hà Nội
    Bạn ơi, đăng ký đi Đăng ký